Í greinasafni Markvísar vefsíðugerðar er grein um hvernig skuli gera SWOT eða SVÓT greiningu, eða naflaskoðun sem hún er sögð vera og verkfærin sem þarf til þess að gera hana.
SVÓT greining - Naflaskoðun
Orðið naflaskoðun er ákaflega gott íslenskt orð og lýsir vel verkefninu sem hér er kynnt í þessu bloggi.
Aðferðin felst í stuttu máli í því að gerð er greining á fyrirtækinu á ýmsum sviðum til dæmis á gæðastjórnun, framleiðslustjórnun, vörustjórnun, nýsköpun o.s.frv. Við greiningu á þjónustufyrirtækjum er einnig farið yfir virði þjónustu, framsetningu hennar, hugmyndafræði að baki þjónustu og fleira.
Keppinautarnir eru skoðaðir með sömu gleraugum. Reynt er að finna raunhæf og mælanleg viðmið og gerður samanburð. Markmið eru sett og árangur metinn eftir tilsettan tíma.